Tin tức

Đại học Lạc Hồng tham dự festival “Tuổi trẻ sáng tạo, bảo vệ môi trường” 2011

Festival đã diễn ra các hoạt động tuyên dương, khen thưởng 68 đề tài sáng tạo trẻ và 80 mô hình tiêu biểu về bảo vệ môi trường của thanh niên Việt Nam. Bên cạnh đó là các hoạt động như triển lãm ảnh, mô hình; giao lưu “ khởi nguồi sáng tạo”; bình chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới…

Với viêc giành giải ba tại cuộc thi sáng tạo robot Châu Á Thái Bình Dương và giành được nhiều giải cao tại cuộc thi Robot Việt Nam 2011 như: giải nhất, 2 giải ba, giải robot tự động tốt nhất, giải bằng tay tốt nhất…. Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã vinh dự được Trung ương Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh chọn và tuyên dương tại buổi lễ tuổi trẻ sáng tạo.

Tham gia tại lễ tuyên dương lần này đoàn trường Lạc Hồng đã tham gia triển lãm Robot điều khiển bằng tay  và  Robot bắn pháo hoa. Tại buổi lễ cắt băng khai mạc triển lãm và đêm diễn ra lễ tuyên dương các đề tài sáng tạo trẻ 2011 robot bắn pháo hoa đã trình diễn những màn bắn pháo đặc sắc và đem lại nhiều ấn tượng trong lòng các đoàn viên thanh niên trên toàn Quốc.

Sau đây là một số hình ảnh tại lễ tuyên dương

Rất đông các đoàn viên và các bạn nhỏ xem robot trường Lạc Hồng biểu diễn

Bạn gái ở Tỉnh đoàn Kiên Giang rất thích thú với Robot bằng tay của trường

Robot bắn pháo trình diễn tại lễ khai mạc triễn lãm và lễ tuyên dương

Đoàn trường Lạc Hồng nhận bằng khen, cúp và chụp hình lưu niệm

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,348,209       32/656