Tin tức

Trao tặng 1.000 cuốn vở cho trẻ em xã phú lý ( mhx 2022)

 

 

 

 

Tại chương trình, các em nhỏ được đến với các trò chơi sinh hoạt tập thể vui nhộn do các anh chị sinh viên Đại học Lạc Hồng tổ chức, vượt qua những ngại ngùng ban đầu, rất nhanh các em đã hòa vào các những trò chơi, những bài hát thiếu nhi quen thuộc.

Đây là những phần quà ấm áp đến từ NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch công đoàn, Th.S Tạ Thị Thanh Hương – Phó Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế, cùng các thầy cô, sinh viên cùng quyên góp gửi tặng.


 

Ngoài ra các chiến sĩ của đội cũng gói rất nhiều những món quà kẹo bánh nhỏ xinh và nước ngọt để tặng các em tham gia trò chơi và hát tặng chương trình, những cuốn vở được gói bọc cẩn thận, chia làm 2 điểm 60 phần cho trẻ em nghèo học giỏi của trường tiểu học Phú Lý, 40 phần cho trẻ em người đồng bào Chơ Ro.


Hi vọng với những tấm lòng của quý thầy cô và các chiến sĩ Mùa hè xanh Lạc Hồng, các em nhỏ nơi đây sẽ có thêm thật nhiều động lực để học thật giỏi, vượt qua nghịch cảnh để xứng đáng mầm non tương lai xây dựng đất nước đẹp giàu.

 

Đoàn - Hội SV Trường

MHX 2022, Mùa hè xanh 2022, tặng vở


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,821,271       2/248