Tiêu điểm

Thủ Tướng chính phủ ghi nhận nỗ lực bền bỉ của tập thể sư phạm LHU

Ngày 25/09/2024, Trường Đại học Lạc Hồng tự hào khi PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng, đại diện cho tập thể nhà trường nhận Cờ thi đua của Thủ Tướng Chính Phủ với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của toàn thể sư phạm trường trong việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, góp phần đưa Đại học Lạc Hồng vươn tầm cao mới.

lhu

Buổi lễ do Tỉnh ủy, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức nhằm trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” và các phần thưởng cấp Nhà nước năm 2024.

Đặc biệt, riêng cá nhân PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh và tập thể Khoa Cơ điện Điện tử còn vinh dự nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ cho những cống hiến to lớn từ năm học 2018-2019 đến năm học 2022-2023. Sự công nhận này không chỉ khẳng định vị thế vững chắc của Đại học Lạc Hồng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, mà còn là động lực mạnh mẽ để toàn trường tiếp tục phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

LHU yêu nước là nỗ lực tạo ra hệ sinh thái giáo dục toàn diện…

Sau những thành tích đáng tự hào, Đại học Lạc Hồng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học. Mục tiêu trong giai đoạn tới là xây dựng một môi trường học tập và nghiên cứu toàn diện, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đào tạo ra những thế hệ sinh viên tài năng và hội nhập toàn cầu.

Trường đặt mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy và nghiên cứu bằng việc mở rộng hợp tác quốc tế, phát triển thêm các chương trình liên kết đào tạo với các trường đại học hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, nhà trường sẽ đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện tối ưu cho sinh viên và giảng viên tiếp cận các công nghệ tiên tiến nhất.

… là không ngại tiên phong

Đối với Khoa Cơ điện Điện tử, việc phát triển các chương trình đào tạo hướng đến xu thế công nghệ 4.0 sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, khoa sẽ chú trọng đẩy mạnh các dự án nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao, kết hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để sinh viên có thể tham gia trực tiếp vào quá trình thực nghiệm và sản xuất, góp phần giải quyết những thách thức thực tiễn trong ngành.

lhu

TS. Phạm Văn Toản - Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử

đại diện tập thể sư phạm Khoa nhận suy tôn của Thủ Tướng

… và không ngừng thúc đẩy những sáng kiến mới

Cá nhân PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh, với vai trò lãnh đạo, thầy cho biết bản thân sẽ không ngừng thúc đẩy những sáng kiến mới, đưa Đại học Lạc Hồng tiến xa hơn nữa trong các phong trào thi đua sáng tạo, nghiên cứu và phát triển bền vững.

Với những mục tiêu chiến lược này, Đại học Lạc Hồng sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong giai đoạn mới.

lhu

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng LHU (phải)

vinh dự nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ

Tại buổi lễ, 179 tập thể và cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý, trong đó có 3 bà mẹ Việt Nam anh hùng được truy tặng danh hiệu Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Đó là mẹ Nguyễn Thị Trúc (thành phố Long Khánh); mẹ Nguyễn Thị Hai và Nguyễn Thị Xinh (huyện Nhơn Trạch). 

Diễm Nhi

Thủ Tướng chính phủ, khen tặng, nghiên cứu khoa học, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,505,304       2/736