Tin tức & Sự kiện

Hội thảo định hướng đề tài NCKH cho sinh viên Khoa QT-KTQT khóa 2009 Ngày và 11QT201

Nghiên cứu khoa học của sinh viên là hoạt động trí tuệ giúp sinh viên vận dụng phương pháp luận trong học tập vào trong thực tiễn. Từ trước đến nay hoạt động nghiên cứu khoa học nói chung và nghiên cứu khoa học trong sinh viên nói riêng luôn được Ban Giám Hiệu và các phòng, khoa trong toàn trường Đại học Lạc Hồng quan tâm.

Có thể nói đề tài nghiên cứu khoa học là một “công trình” vô cùng quan trọng, là đứa con tinh thần của thời sinh viên. Song lựa chọn đề tài nào, nghiên cứu như thế nào, viết như thế nào, bảo vệ như thế nào..? thì sinh viên còn có quá nhiều bỡ ngỡ và lúng túng.

Được sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa QT-KT Quốc Tế. Sáng ngày 19/12/2012 lúc 7h30 tại phòng G201 – Ban nghiên cứu khoa học - Khoa QT-KT Quốc Tế tổ chức buổi hội thảo định hướng đề tài nghiên cứu khoa học để các bạn sinh viên có thể phần nào tháo gỡ được những khó khăn khi thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học về một số vấn đề như: Tại sao nên thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học? Đăng ký thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học như thế nào? Các bước thông thường để thực hiện một đề tài nghiên cứu khoa học? Những vấn đề quan trọng khi nghiên cứu đề tài định lượng, nghiên cứu đề tài nhân sự, nghiên cứu đề tài quản trị chiến lược…

Tham gia buổi hội thảo có các Thầy Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và Ban nghiên cứu khoa học của Khoa. Sau đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Hình 1: Thầy TS. Phan Thành Tâm trao đổi, giải đáp thắc mắc của sinh viên nghiên cứu đề tài định lượng

Hình 2: Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm trao đổi, giải đáp thắc mắc của sinh viên nghiên cứu tại buổi Hội thảo

Hình 3: Thầy ThS. Nguyễn Văn Dũng trao đổi, giải đáp thắc mắc của sinh viên nghiên cứu lĩnh vực marketing…

Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp vào lúc 11h30 với một khí thế quyết tâm cao của thầy và trò khoa QT-KT Quốc tế, hứa hẹn cho một năm gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong công tác nghiên cứu khoa học.

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,320,722       1/569