Tin tức

Lễ khai giảng chương trình thạc sĩ khóa 2024 - đợt 3 - Niềm tin vào chất lượng

Lễ khai giảng chương trình thạc sĩ khóa 2024 - đợt 3: Hơn 40% học viên là cựu sinh viên quay lại học Sau đại học tại Đại học Lạc Hồng

Trong suốt 16 năm đào tạo chương trình Sau đại học, Đại học Lạc Hồng (LHU) luôn kiên trì thực hiện sứ mệnh “Lãnh đạo - Nhân văn - Chính trực,” không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục. Với mục tiêu cung cấp thông tin và hướng dẫn lộ trình học tập rõ ràng, sáng ngày 14/9/2024, LHU đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng cho học viên nhập học chương trình thạc sĩ khóa 2024 - đợt 3. Buổi lễ đã đánh dấu sự gia nhập của nhiều học viên thuộc 8 ngành thạc sĩ khác nhau tại Trường.

Buổi lễ vinh dự đón tiếp các vị lãnh đạo, các Thầy/Cô, trong đó có PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Trần Văn Lăng - Cố vấn chuyên môn Khoa Công nghệ Thông tin, PGS.TS. Huỳnh Văn Hóa - Cố vấn chuyên môn Khoa Dược, TS. Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ Công chúng, cùng với TS. Lữ Phi Nga - Trưởng Khoa Sau đại học và các thầy cô đến từ các Khoa chuyên môn, phòng ban, trung tâm. Đặc biệt, buổi lễ còn có sự tham dự của các tân học viên cao học, là những người đã xuất sắc trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ khóa 2024 - đợt 3 của LHU.

TS. Lữ Phi Nga - Trưởng khoa Sau đại học công bố Quyết định trúng truyển

Trong bài phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng, đã chúc mừng các tân học viên và bày tỏ kỳ vọng rằng họ sẽ tận dụng triệt để các cơ hội học tập và nghiên cứu mà trường cung cấp. Thầy khuyến khích các học viên nỗ lực nâng cao kiến thức chuyên môn, phát huy khả năng nghiên cứu để đạt được kết quả học tập tốt nhất trong suốt khóa học.

PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các Tân học viên

Theo số liệu từ Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ Công chúng, năm học 2024 - 2025 ghi nhận hơn 40% tổng số học viên tham gia chương trình thạc sĩ là cựu sinh viên LHU quay lại học tiếp sau đại học. Điều này minh chứng cho sự tin tưởng vào chất lượng đào tạo của các thế hệ sinh viên đối với chất lượng giáo dục và uy tín của nhà trường. Đại diện cho các tân học viên, chị Nguyễn Thị Hương - lớp 24CK913 đã gửi lời tri ân đến Ban giám hiệu và toàn thể nhà trường vì đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên học tập và nghiên cứu. Chị cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành chương trình học với những thành tích xuất sắc.

Học viên Nguyễn Thị Hương - lớp 24CK913 đại diện tân học viên phát biểu chia sẻ

Hoạt động đào tạo sau đại học đã và đang trở thành một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của LHU. Trường không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo mà còn bám sát nhu cầu của thị trường lao động, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp và xã hội. Những học viên cao học tốt nghiệp từ LHU hiện đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong nhiều doanh nghiệp và tổ chức, góp phần xây dựng thương hiệu và uy tín của LHU trong hệ thống giáo dục đại học và sau đại học.

Toàn thể Quý Thầy/Cô và Học viên lớp thạc sĩ khóa 2024 - đợt 3

Lễ khai giảng không chỉ là sự khởi đầu của một hành trình học tập mới mà còn là dấu ấn khẳng định vị thế của LHU trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là đào tạo sau đại học. Trường Đại học Lạc Hồng cam kết tiếp tục đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.

Khoa Sau đại học

lhu, khaigiang, LHU, lễ khai giảng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,870,598       1/736