Dưới mái trường

Hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm lần thứ 3

Sáng ngày 23/06/2012, Hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm lần thứ 3 được tổ chức với sự tham dự của ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng uỷ trường Đại học Lạc Hồng, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT, quyền Hiệu trưởng Nhà trường , các thầy cô trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trong trường.

Cuộc thi sáng kiến kinh nghiệm được công đoàn trường Đại học Lạc Hồng phát động từ nằm 2010 và liên tục tổ chức hàng năm cho đến nay. Cuộc thi không những phát huy được tính sáng tạo của tập thể cán bộ giảng viên nhân viên trường Đại học Lạc Hồng mà còn cho ra đời nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý cũng như giảng dạy của Nhà trường. Cuộc thi Sáng kiến kinh nghiệm lần thứ 3 đã thu hút 18 sáng kiến của các nhóm thành viên tham gia. Qua 3 lần báo cáo và đánh giá, hội đồng đã lựa chọn ra 7 sáng kiến tiêu biểu tham dự hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm cấp trường. Có thể kể đến các sáng kiến tiêu biểu như: Hệ thống đánh giá chất lượng giảng dạy, Hệ thống cấp bảng điểm qua mạng, Cải tiến mô hình giảng dạy trong phòng thí nghiệm PLC-LAB... Trong đó sáng kiến “Hệ thống đánh giá chất lượng giảng dạy” của nhóm tác giả Lưu Ngọc Cương, Nguyễn Bình Trọng, Nguyễn Trọng Vinh đạt điểm số cao nhất của hội đồng đánh giá với 96.4 điểm.

Ông Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng uỷ trường Đại học Lạc Hồng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng uỷ Nhà trường đánh giá cao chất lượng và hiệu quả của cuộc thi này đồng thời mong muốn trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều thầy cô giáo tham gia hơn nữa để có nhiều sáng kiến tích cực, giúp nâng cao hiệu quả làm việc của tất cả các đơn vị.

Hiệu trưởng Nhà trường cho rằng các sáng kiến đều đáp ứng tốt nghiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học này

Tổng kết Hội nghị, NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài cho rằng các đề tài tham gia hội nghị Sáng kiến kinh nghiệm lần thứ 3 đều đáp ứng được nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học 2011- 2012. Nhiều đề tài có đóng góp rất tích cực vào công tác quản lý của trường giúp một số quy trình quản lý đạt hiệu quả cao, ứng dụng công nghệ thông tin ngày càng sâu rộng. Thầy cũng nhấn mạnh trong cuộc họp ban lãnh đạo sắp tới, thầy sẽ xin ý kiến Hội đồng Quản trị đưa những sáng kiến kinh nghiệm này vào kế hoạch hành động cụ thể của năm học sau. Thầy mong rằng Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng sẽ phát huy tốt hơn nữa công tác vận động đội ngũ cán bộ giảng viên nhân viên tích cực tham gia cuộc thi sáng kiến kinh nghiệm hàng năm để phát huy sức mạnh tập thể trong việc thực hiện tốt yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác đổi mới quản lý giáo dục.

 

 

Thu Hiền

hội nghị, sáng kiến, đổi mới, quản lý


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,389,871       2/712