Kiểm định Chất lượng

LHU trải qua 2/3 chặng đường cùng AUN-QA 219

“Chỉn chu, bài bản và nghiêm túc” là hình ảnh Đại học Lạc Hồng đã để lại qua 2/3 chặng đường của sự kiện Đánh giá chính thức lần thứ 219 của AUN-QA cho 4 chương trình đào tạo bậc đại học theo tiêu chuẩn AUN-QA bao gồm: ngành Kế toán, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Dược. Sự kiện được diễn ra bằng hình thức trực tuyến qua zoom. Riêng tại điểm cầu Đại học Lạc Hồng, ngay sau phiên khai mạc, Trường và các đơn vị nhanh chóng triển khai các hoạt động kiểm tra minh chứng, đảm bảo theo lịch trình đã thống nhất trước đó với Thư ký AUN.

aun 219

LHU chuyên nghiệp trong từng hoạt động

Được biết trong 3 ngày qua (21,22 và 23/6/2021), ngoài việc tổ chức cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật và nhân sự để đảm bảo hoàn thành các hạng mục và yêu cầu của AUN trong tổ chức hoạt động đánh giá, các đơn vị được huy động hỗ trợ cùng tập thể các Khoa tham gia đánh giá phải luôn đề cao tinh thần phòng chống dịch bệnh.

aun 219

Công tác chuẩn bị trước phiên phỏng vấn sinh viên Khoa Quản trị 

Thầy Nguyễn Trọng Vinh – Phó trưởng Phòng Đào tạo, phụ trách toàn bộ hoạt động kỹ thuật và kết nối với các đánh giá viên qua zoom (Đội ZMT) cho biết, để chuẩn bị cho các phiên làm việc, đội ZMT đã bố trí hơn 100 máy tính, tai nghe và camera đồng bộ tại 5 phòng làm việc gồm, phòng điều hành đội ZMT và 4 phòng phỏng vấn của 4 Khoa. Đội ZMT có nhiệm vụ phụ trách kỹ thuật kết nối trực tuyến qua zoom thông qua tài khoản được bảo mật từ AUN cung cấp, để đảm bảo tính minh bạch và độ an toàn trong các phiên phỏng vấn kiểm tra mình chứng.

aun 219

Phòng làm việc của đội ZMT, đây là đội áp lực nhất khi giữ vai trò kết nối kỹ thuật

Theo kế hoạch, các Đánh giá viên AUN-QA đã lần lượt thực hiện việc kiểm tra minh chứng của Báo cáo Tự Đánh giá; livestream kiểm tra cơ sở vật chất của Trường; làm việc với Lãnh đạo 4 Khoa: Quản trị Kinh tế Quốc tế, Dược, Ngôn ngữ Anh và Tài chính Kế toán; Lãnh đạo chương trình; Tổ viết Báo cáo; đại diện các bên liên quan của 4 chương trình gồm: đại diện sinh viên, cựu sinh viên, giảng viên, cán bộ phục vụ và nhà tuyển dụng.

aun 219

Công tác livestream cơ sở vật chất được diễn ra khá nhuần nhuyễn 

Thầy Nguyễn Võ Sơn – Chuyên viên Bộ phận Truyền thông, phụ trách đội livestream cho biết: “Cá nhân tôi khá quen thuộc với các hoạt động livestream diễn ra tại Trường. Nhưng đây là lần đầu tôi trải nghiệm việc điều phối cùng lúc nhiều điểm cầu ở nhiều vị trí vì Trường có nhiều cơ sở và cường độ thực hiện công việc diễn ra liên tục. Yêu cầu phải tập trung cao độ để công tác được diễn ra trơn tru nhất. “Một cây làm chẳng nên non”, chúng tôi có 1 ekip được trainning bài bản trước đó, cùng với trang thiết bị hiện đại để luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau hoàn thành tốt đợt đánh giá này.”

aun219

Hình ảnh chuyên nghiệp mà thầy cô Khoa Tài chính Kế toán để lại cho AUN 219

15:00 ngày 23/6/2021, Đại học Lạc Hồng đã vượt qua các phiên phỏng vấn đối với các bên liên quan của 4 chương trình, và đi được 2/3 chặng đường của đợt đánh giá chính thức lần thứ 219 của AUN.

aun 219

Tổng quan phiên kiểm tra minh chứng giữa ĐH Lạc Hồng với AUN

Ngày mai, 24/6/2021 ngày làm việc cuối cùng. Đây là giai đoạn để các đánh giá viên của AUN sau khi thu thập và kiểm tra minh chứng của Báo cáo Tự đánh giá sẽ có buổi “đối chứng” cùng Lãnh đạo và Tổ viết Báo cáo của 4 chương trình. Phiên bế mạc sẽ được diễn ra vào 25/6.

aun 219

LHU trang bị 4 phòng phỏng vấn, với trang thiết bị đồng bộ và hiện đại

để đảm bảo công tác kết nối được diễn ra tốt nhất 

Trường Đại học Lạc Hồng là một trong những trường đại học tư thục uy tín tại Việt Nam. Với các chương trình của nhà trường được AUN-QA đánh giá lần này, sinh viên tương lai và các bên liên quan khác sẽ có nhiều bằng chứng thuyết phục hơn cho sự tin tưởng hoàn toàn của họ vào trường Đại học Lạc Hồng. Thực sự mong đợi các khuyến nghị từ những đánh giá viên AUN-QA có kinh nghiệm sẽ giúp Trường nâng cao hơn nữa chất lượng các chương trình đào tạo.

aun 219

Phiên làm việc giữa giảng viên Khoa Ngôn ngữ Anh với AUN

Cuối Năm 2017, LHU được kết nạp làm thành viên liên kết của AUN-QA và hướng đến đánh giá các chương trình theo bộ tiêu chuẩn này. Bộ tiêu chuẩn của AUN-QA gồm 11 tiêu chuẩn bao gồm các nội dung về kết quả học tập mong đợi, về chương trình đào tạo, về đội ngũ giảng viên nhân viên, về sinh viên, về cơ sở hạ tầng, về các vấn đề nâng cao chất lượng và về đầu ra.

aun 219

Công tác truyền thông cho sự kiện cũng được cập nhật thường xuyên

Năm 2019, LHU có 02 Chương trình Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện và Công nghệ thông tin, 02 chương trình đầu tiên của nhà trường được công nhận đạt chuẩn AUN-QA.

aun 219

Cựu sinh viên Khoa Dược đồng hành cùng Khoa trong công tác kiểm định AUN

Từ tháng 11/2019 LHU lên kế hoạch thực hiện tự đánh giá theo bộ tiêu chuẩn gồm 11 tiêu chí của AUN-QA và đăng kí đánh giá ngoài chính thức cấp chương trình đào tạo với AUN-QA đối với 4 chương trình thuộc Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Dược và Ngôn ngữ Anh.

 

Diễm Nhi - ảnh Media

AUN 219, Quản trị, Kế toán, Dược, Ngôn ngữ Anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,114,039       65/485