Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân - Tân kỹ sư bốn khoa

Tốt nghiệp là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên, tốt nghiệp như là mốc son đánh dấu bước ngoặt trưởng thành sau một thời gian dài không ngừng nỗ lực và phấn đấu trong học tập, nghiên cứu để có được một kết quả tốt đẹp nhất. 

Buổi Lễ tốt nghiệp lan tỏa sứ mệnh của Đại học Lạc Hồng – Sứ mệnh gieo mầm ươm nhân tài, tạo nên đội ngũ tri thức có trình độ chuyên môn cao, có phẩm chất đạo đức tốt. Đó cũng chính là sứ mệnh cao đẹp mà tập thể sư phạm Đại học Lạc Hồng luôn theo đuổi và thực hiện trong những năm qua.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của buổi lễ tốt nghiệp, đồng thời mong muốn đem đến cho các Tân cử nhân và Tân kỹ sư cùng gia đình một buổi lễ tốt nghiệp thật trang trọng, ấm cúng, nhiều ý nghĩa, tạo nên những phút giây cảm xúc đong đầy, những kỷ niệm đáng nhớ, Trường Đại học Lạc Hồng đã triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị chu đáo và đầy thú vị.

Bạn là Tân cử nhân, Tân kỹ sư của 04 khoa (Quản trị - Kinh tế quốc tế, Đông Phương học; Cơ điện - Điện tử, Công nghệ thông tin), hãy đặt lịch hẹn vào lúc 07:00 ngày 09/7/2022 (Thứ 7) tại Khách sạn Central Park bạn nhé!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Lễ trao bằng tốt nghiệp, Bằng tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,117,321       1/484