Tiêu điểm

Chuyên gia dinh dưỡng tương lai, bắt đầu từ LHU

Nếu bạn là một Gen Z đam mê lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng và nuôi ước mơ trở thành một chuyên gia dinh dưỡng trong tương lai, chuyên ngành Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng (Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm) tại Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) chính là nơi bạn có thể thỏa mãn sự tò mò và phát triển sự nghiệp. Đây là ngành học nghiên cứu sâu về thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm, vai trò của các chất dinh dưỡng đối với sức khỏe con người, cũng như các quy trình chế biến và xây dựng chế độ ăn uống phù hợp. Ngành học không chỉ dừng lại ở việc khám phá cách thực phẩm ảnh hưởng đến cơ thể mà còn giúp bạn hiểu rõ hơn về các phương pháp bảo quản và chế biến để tối ưu hóa giá trị dinh dưỡng.

lhu

Khoa xây dựng mục tiêu đào tạo rõ ràng, sinh viên học vào trọng tâm của nhu cầu doanh nghiệp

Top 5 lý do để Gen Z chọn LHU để bắt đầu hành trình trở thành chuyên gia dinh dưỡng

Chương trình học ĐÚNG trọng tâm - ngành Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng tại Lạc Hồng được thiết kế bài bản với ba khối kiến thức: đại cương, cơ sở ngành, và chuyên ngành.

  • * Khối kiến thức cơ sở ngành: Bao gồm các môn học về hóa sinh thực phẩm, vi sinh vật thực phẩm, các kỹ thuật phân tích thực phẩm, các mối nguy trong thực phẩm và các nguyên tắc quản lý mối nguy trong thực phẩm. Bạn sẽ được học cách nhận diện và quản lý các yếu tố ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm, một kỹ năng quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm hiện đại.
  • * Khối kiến thức chuyên ngành: Tập trung vào Khoa học dinh dưỡng và sức khỏe, Kỹ thuật chế biến thực phẩm, Xây dựng khẩu phần dinh dưỡng, Dinh dưỡng cộng đồng và Chính sách dinh dưỡng. Những môn học này sẽ trang bị cho bạn kiến thức chuyên sâu về cách thực phẩm và dinh dưỡng ảnh hưởng đến sức khỏe con người và cộng đồng, từ đó giúp bạn có thể đưa ra những tư vấn và giải pháp dinh dưỡng hiệu quả.

Mục tiêu đào tạo rõ ràng

Ngành Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng tại Lạc Hồng hướng tới việc đào tạo ra những kỹ sư không chỉ có nền tảng vững chắc về sinh học, hóa học thực phẩm và vi sinh thực phẩm, mà còn có khả năng phân tích và áp dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề trong ngành. Sinh viên tốt nghiệp sẽ nắm vững các phương pháp bảo quản, chế biến thực phẩm để đảm bảo giá trị dinh dưỡng, cũng như xây dựng các chế độ ăn uống phù hợp với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các chuẩn mực đạo đức trong ngành công nghiệp thực phẩm và dinh dưỡng, giúp họ trở thành những chuyên gia có trách nhiệm và có đạo đức.

Cơ hội việc làm đa dạng

Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể tìm thấy cơ hội việc làm ở nhiều vị trí khác nhau:

lhu

  • Những tiết học đầy màu sắc chỉ có ở Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm 
  • * Chuyên viên dinh dưỡng, nghiên cứu phát triển sản phẩm: Làm việc tại các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, hoặc tại các nhà hàng, bếp ăn, nhà trẻ và trường học.
  • * Chuyên viên/Chuyên gia tại các tổ chức phi chính phủ: Công tác trong lĩnh vực Y tế công cộng, Y học dự phòng và dinh dưỡng, hoặc trong ngành thực phẩm và ẩm thực tại các tổ chức trong và ngoài nước.
  • lhu
  • * Nghiên cứu viên/Giảng viên: Làm việc tại các trường Đại học, Cao đẳng, hoặc các viện nghiên cứu liên quan đến thực phẩm và dinh dưỡng.

Ngành Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng tại Trường Đại học Lạc Hồng còn đặc biệt đón doanh nghiệp về tận trường để tuyển dụng sinh viên. Trong những năm qua, đối với ngành này nha “cung không đủ cầu”. Điều đó cho thấy, nhu cầu nhân lực của ngành này đnag rất dồi dào và đa dạng.

Cơ sở vật chất chuẩn doanh nghiệp

Trường đầu tư mạnh tay về cơ sở vật chất nhằm đáp ứng việc học thực tế doanh nghiệp. Sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay trong hệ thống các phòng thực hành thí nghiệm tại Trường. Trường thành lập Trung tâm Nghiên cứu Khoa học ứng dụng. Đây cũng chính là địa chỉ học tập, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của các chuyên gia dinh dưỡng tương lai trong suốt 4 năm học tại LHU.

lhu

Trang thiết bị và phòng thí nghiệm tại LHU tương thích và mô phỏng doanh nghiệp 

Học phí tối giản – Học bổng đa dạng

Đồng Nai có vị trí chiến lược gần kề với TP. Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất cả nước. Nhưng môi trường sống và chi tiêu ở Biên Hòa lại “THOÁNG” và “MỀM” hơn ở TP.HCM rất nhiều. Đồng nghĩa HỌC PHÍ tại LHU cũng nằm trong TOP “siêu mềm”. Trường còn “tối giản” học phí cho sinh viên bằng cách xây dựng chính sách “KHÔNG TĂNG HỌC PHÍ TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH HỌC” nhất là “không phát sinh” bất kỳ khoản kinh phí nào khác trong năm học, mặc dù người học được học tập và nghiên cứu từ trường đại học đạt CHUẨN kiểm định chất lượng Đông Nam Á.

lhu

Đặc biệt, đối với sinh viên theo học Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm tại LHU đều nhận được học bổng doanh nghiệp – mỗi suất trị giá 5 triệu đồng và duy trì qua các năm khi sinh viên giữ được lực học tốt. Tất cả điều đó giúp bạn GIẢM TỐI ĐA CHI PHÍ để sở hữu tấm bằng chuyên gia dinh dưỡng mà bản thân theo đuổi.

---------------------

Tham khảo chi tiết mức học phí từng ngành tại: https://hocphilachonglhu.lhu.edu.vn/

Hãy đăng ký ngay vì LHU chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đăng ký ngay tại đây: https://xettuyen.lhu.edu.vn/?src=fb

—--------------------

 Quý Phụ huynh, học viên, thí sinh có thể liên hệ tại đây:

 Hotline: 02517300073 - 02513952188 - 0981503399 - 0981603399

 Messages: m.me/174811332664892

 Website: https://lhu.edu.vn/

 Fanpage : Lac Hong University - Đại học Lạc Hồng

 Zalo Official: Đại học Lạc Hồng

 Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

 

Diễm Nhi

chuyên gia dinh dưỡng, Khoa học thực phẩm và dinh dưỡng, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,785,645       51/800