Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng làm việc với đại diện lãnh sự quán Hàn Quốc và tổ chức Sanhak Foundation.

 

Sáng ngày 13 tháng 07 năm 2010, trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi tiếp và làm việc với bà Hong Kyung Ja – Đại diện lãnh sự quán Hàn Quốc và Ts Kim Chang Sik – Giám đốc tổ chức  Sanhak Foundation.
Trong buổi làm việc, Ts. Đăng Duy Sồ - Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế đã giới thiệu với đoàn những nét chính trong hoạt động hợp tác quốc tế của trường, đặc biệt là vấn đề hợp tác với các trường trong khu vực Châu Á như Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc… Theo cô Bùi Thị Thu Thuỷ - Phó trưởng khoa Đông Phương, ngành Hàn Quốc học của trường Lạc Hồng hiện có 400 sinh viên. So với các trường đại học ở phía nam thì Lạc Hồng là trường có số lượng sinh viên ngành Hàn Quốc thuộc loại cao.
 Ts. Kim Chang Sik đánh giá cao những nỗ lực của trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo ngành Hàn Quốc học. Cũng tại buổi làm việc sáng nay Ts Kim Chang Sik đã tìm hiểu những thông tin cụ thể về sinh viên ngành Hàn Quốc của trường như: mức học phí, tình hình đời sống, chi phí ăn ở sinh hoạt hàng tháng… Sau khi trao đổi, phía đoàn Hàn Quốc đồng ý hỗ trợ cho sinh viên ngành Hàn Quốc học của trường mỗi năm 3000 USD. Hai bên sẽ thống nhất tiêu chí lựa chọn sinh viên để trao học bổng này. Ngoài ra, bà Hong Kyung Ja sẽ giúp đỡ trường bằng cách liên hệ với một số công ty Hàn Quốc tại Đồng Nai trong việc hỗ trợ sinh viên để giúp ngành Hàn Quốc học của trường ngày càng phát triển.
 
Một số hình ảnh của buổi làm việc
 
Toàn cảnh buổi làm việc
 
Ts Đặng Duy Sồ đang trao đổi với đoàn Hàn Quốc
 

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,067,557       35/630