Tiêu điểm

Học chính trị đầu khoá.

 

Ngày 05/09/2010, những tân sinh viên của trường Đại học Lạc Hồng đã bắt đầu buổi học đầu tiên tại trường với tuần học chính trị công dân đầu khoá.
Nằm trong kế hoạch học tập thường niên của các trường đại học, tuần học chính trị đầu khoá cung cấp cho tân sinh viên những kiến thức cơ bản về những quy định đào tạo, về công tác HSSV của Bộ Giáo dục Đào tạo và của nhà trường; phương hướng và nhiệm vụ năm học 2010 – 2011, giúp HSSV nắm được tình hình kinh tế, chính trị, xã hội đất nước và địa phương hiện nay, nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.
Trong buổi học hôm nay, tại giảng đường A 301 (Cơ sở 1) và E 501 (Cơ sở 3), TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường đã có buổi gặp gỡ tân sinh viên và giảng dạy các em những yêu cầu cần có của một sinh viên khi học tập tại mái trường Đại học Lạc Hồng. Đó là, các em phải nắm được mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục cơ bản và lâu dài của nhà trường; cuộc vận động “Bốn thật”; cuộc vận động “trường học thân thiện, học sinh tích cực” của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ths Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng, trưởng phòng Đào tạo cũng gặp gỡ sinh viên và giúp sinh viên nắm rõ chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ sẽ được nhà trường áp dụng từ năm học này. Để giúp những tân sinh viên thuận lợi trong quá trình học tập và nghiên cứu, thầy Huỳnh Cao Tuấn – PGĐ Trung tâm Thông tin Tư liệu đã giới thiệu đến các em cách sử dụng các dịch vụ hỗ trợ tại trường.
Cũng trong buổi học đầu tiên, mỗi tân sinh viên được phát một cuốn Niên giám năm học 2010 – 2011. Cuốn sách cung cấp những thông tin cơ bản để giúp sinh viên có thể hình dung đầy đủ về quy mô hoạt động của nhà trường đồng thời cũng là cuốn cẩm nang quan trọng nhất – tập tài liệu chính thức để sinh viên tham chiếu trong suốt thời gian học tập.
Xin chúc những tân sinh viên của trường có một năm học mới thành công!
 
Những hình ảnh của buổi học chính trị đầu khoá
 
TS Trần Hành giảng dạy tân sinh viên những yêu cầu cần có của sinh viên khi học tại trường
 
Ths Lâm Thành Hiển đang giới thiệu chương trình đào tạo cho tân sinh viên
 
 
 
Hình ảnh tân sinh viên học chính trị tại giảng đường A 301 (Cơ sở 1)...
 
 
... và tại giảng đường E 501 - Cơ sở 3
 
Các cán bộ Đoàn luôn nhiệt tình và vui vẻ trong việc hỗ trợ tân sinh viên đầu khoá

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,063,620       109/641