Tuyển sinh Đại học

LHU đồng hành cùng học sinh chọn nghề cho tương lai

Xã hội ngày càng hiện đại, mở cửa hội nhập với thế giới thì việc lựa chọn nghề nghiệp cho đúng đắn là vô cùng quan trọng. Nếu bạn không xác định từ trước có khi bạn sẽ trở thành một người thất nghiệp. Để đảm bảo được sự lựa chọn ngành nghề của mình được đúng đắn, các bạn cần xem xét kĩ lưỡng, xem xã hội cần gì? đang thiếu gì? và năng lực của mình ra sao? bản thân mình có thể theo đuổi được ngành nghề đó không? Cơ hội việc làm trong tương lai như thế nào?...

Đồng cảm và thấu hiểu được những băn khoăn của thí sinh hiện nay, từ ngày 23/4/2019 đến ngày 26/4/2019, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức triển lãm công nghệ tại 4 trường (THPT Tân Bình, THPT Huỳnh Văn Nghệ, THPT Bến Cát, THPT Phước Vĩnh) tỉnh Bình Dương nhằm đưa mô hình ngành nghề đến gần với học sinh giúp học sinh nhìn nhận ngành nghề rõ nét và chân thật nhất.

Giảng viên LHU hướng dẫn học sinh Trường THPT Tân Bình sử dụng kính hiểm vi

Đến với hoạt động triển lãm công nghệ, các bạn học sinh sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia 2019 cũng như sẽ được trực tiếp giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia trong Ban tuyển sinh Đại học Lạc Hồng.

Nữ sinh Trường THPT Bến Cát tìm hiểu về ngôn ngữ Anh và bản sắc văn hóa phương Tây

Cũng tại đây, các bạn học sinh được tìm hiểu sâu hơn về nguyên tắc hoạt động của động cơ, cách chế tạo sản phẩm công nghệ, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm trong tương lai và những tố chất cần thiết để học các ngành như: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; quản trị kinh doanh; kế toán kiểm toán; ngôn ngữ Anh; ngôn ngữ Nhật Bản; ngôn ngữ Hàn Quốc; ngôn ngữ Trung Quốc; dược sĩ; công nghệ thực phẩm; công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; công nghệ thông tin; công nghệ kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử); công nghệ kỹ thuật ô tô;… mà Đại học Lạc Hồng đang đào tạo.

Học sinh Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ tận tay khởi động robot

Bên cạnh đó, các bạn học sinh còn có cơ hội hiểu rõ hơn về các phương thức xét tuyển mà Đại học Lạc Hồng áp dụng trong năm 2019 để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.

Ban tư vấn tuyển sinh ĐH Lạc Hồng hướng dẫn học sinh Trường THPT Tân Bình viết hồ sơ xét tuyển Đại học

Ngoài việc cung cấp những thông tin quan trọng cho việc chọn ngành - chọn nghề trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia, Đại học Lạc Hồng còn mang đến không gian trải nghiệm thực tế theo hình thức hướng nghiệp “trực quan sinh động”, thông qua những mô hình, sản phẩm do chính sinh viên Đại học Lạc Hồng thực hiện để giúp các bạn học sinh có cái nhìn cụ thể nhất về ngành học mà mình quan tâm.

                     Học sinh Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ trải nghiệm thực tế máy in 3D
Việc nắm bắt kịp thời các thông tin xét tuyển, tìm hiểu cụ thể về các ngành đào tạo, chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp, chính sách của Nhà trường dành cho thí sinh,…Thông tin trên, không chỉ giúp các bạn thí sinh chủ động, tự tin hơn trong việc lựa chọn ngành nghề mà còn là động lực giúp các bạn thí sinh vượt qua kỳ thi quan trọng sắp tới, còn là “bước chạy đà” chuẩn bị cho hành trang tương lai của mình.

Học sinh Trường THPT Bến Cát hứng thú với trang phục truyền thống của các nước Phương Đông

Đến với Đại học Lạc Hồng, hứa hẹn rằng các bạn không chỉ được đào tạo về kiến thức, trau dồi kỹ năng, mà các bạn còn được tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, đảm bảo rằng chúng ta không chỉ dành cả thanh xuân để vùi vào việc học mà là được sống hết mình với tuổi trẻ, với đam mê, với ước mơ và hoài bão.

Học sinh Trường THPT Phước Vĩnh khám phá mô hình, kiến trúc xây dựng của SV LHU

Giảng viên LHU hướng dẫn học sinh Trường THPT Phước Vĩnh cách thức pha chế hóa chất tiến hành thí nghiệm

Đại học Lạc Hồng chúc các bạn sớm lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của chính mình! Chúc các bạn đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới! Nếu quý phụ huynh và các bạn học sinh vẫn còn những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến kỳ thi THPT và xét tuyển Đại học năm 2019, vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà trường để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí cụ thể như sau:

- Hotline: (0251). 73.000.73 hoặc (0251)3.952.188

- Website: https://lhu.fun/42AF56

- Facebook: Lac Hong University

- Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY

 

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Triển lãm công nghệ, tư vấn hướng nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        11,361,952       15/559