Tin tức phòng Đào tạo

Kỳ thi Kiểm tra tiếng Anh đầu vào cho sinh viên khóa 2024

 Trường ĐH Lạc Hồng tổ chức thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào cho sv khóa 2024 với hình thức thi trắc nghiệm trên máy. Đề thi được thiết kế để kiểm tra tiếng Anh cho sinh viên nhằm đánh giá toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ bao gồm đọc hiểu, ngữ pháp và từ vựng, nghe và tự luận.

...
Hình ảnh các bạn sinh viên đang thi môn Nghe

Phân loại trình độ tiếng Anh đầu vào còn có ý nghĩa quan trọng trong việc xếp sinh viên vào các lớp học ngoại ngữ đúng trình độ để đảm bảo cho sinh viên học tốt và đáp ứng yêu cầu của môn học ngoại ngữ.

...
Các bạn sinh viên đang xem thông tin

Sinh viên sẽ thực hiện bài kiểm tra với tổng thời gian là 175 phút, gồm 80 câu hỏi chia thành 4 phần như sau:

- Phần nghe hiểu: Đánh giá trình độ nghe hiểu ngôn ngữ nói tiếng Anh, bao gồm 35 câu thí sinh sẽ nghe các câu miêu tả, câu hỏi, hội thoại và đoạn thông tin bằng tiếng Anh, sau đó lựa chọn câu trả lời dựa trên những nội dung đã nghe.

- Phần đọc hiểu: Đánh giá trình độ hiểu ngôn ngữ viết tiếng Anh, bao gồm 40 câu Thí sinh sẽ đọc các thông tin trong đề thi và lựa chọn câu trả lời dựa vào nội dung đã đọc.

- Phần Nói: Gồm 3 câu Phần này thường yêu cầu sinh viên thể hiện khả năng sử dụng ngôn ngữ, kỹ năng tư duy phản biện và kỹ năng giao tiếp hiệu quả của sinh viên.

  • - Tự luận: Gồm 2 câu yêu cầu sinh viên thể hiện sự hiểu biết về ngôn ngữ về chủ đề, cũng như khả năng truyền đạt ý tưởng một cách hiệu quả và chính xác. Đánh giá khả năng sử dụng ngữ pháp đúng.
  • ...
    Hình ảnh buổi thi

    Bài kiểm tra tiếng Anh này không chỉ giúp đánh giá kỹ năng ngôn ngữ của sinh viên mà còn khuyến khích tư duy phản biện và sự sáng tạo. Thông qua các phần đọc hiểu, ngữ pháp và từ vựng, viết và nghe, sinh viên có cơ hội thể hiện sự hiểu biết và khả năng giao tiếp của mình trong các tình huống thực tế.

Chúc các bạn thi tốt và đạt kết quả cao!

Phòng Đào tạo

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        101,689       1/736