Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng khai giảng lớp "Tiếng Việt hè 2022 dành cho sinh viên quốc tế"

Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) được xã hội biết đến là một đơn vị đào tạo đa hệ: Đại học, thạc sĩ, tiến sĩ và đa ngành nghề, có thế mạnh về nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ,… có tầm nhìn và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng cao và đẳng cấp khu vực, tiến tới đạt trình độ quốc tế.

Đại học Lạc Hồng đã tạo dựng được uy tín, vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, đơn vị nghiên cứu và đào tạo trong và ngoài nước. Đặc biệt, được nhiều phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em theo học tại trường. Minh chứng cho điều đó, trong những năm qua, nhà trường đã có nhiều học sinh nước ngoài đến đăng ký học tập tại Trường Đại học Lạc Hồng. Ngày 08/7/2022, Phòng Quan hệ Quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, ngành Việt Nam học thuộc khoa Đông Phương học tổ chức lễ khai giảng lớp “Tiếng Việt hè 2022 dành cho sinh viên quốc tế của Đại học Lạc Hồng”.

Tham dự Lễ khai giảng, về phía Đại học Lạc Hồng có TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng khoa Đông phương học cùng các thầy/cô đến từ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và ngành Việt Nam học thuộc Khoa Đông phương; về phía đại diện các trường quốc tế có cô Mu Rui Na và cô Wu đến từ Phòng Giao lưu hợp tác Quốc tế Đại học Khoa học và Kỹ thuật Tứ Xuyên, cùng 95 sinh viên quốc tế đến từ các trường có ký kết MOU với LHU như: Đại học Khoa học Kỹ thuật Tứ Xuyên, Đại học Sư phạm Quảng Tây, Đại học Vũ Hán,…

Chương trình “Lớp tiếng Việt hè 2022” của Đại học Lạc Hồng được xây dựng trên tinh thần hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa, phong tục tập quán, ngôn ngữ, con người Việt Nam ra bạn bè quốc tế. Chương trình học bắt đầu từ tháng 7/2022 đến đầu tháng 9/2022.

Tại lễ khai mạc, TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng nhà trường đã có chia sẻ giới thiệu về nhà trường và chào mừng nồng nhiệt đến các sinh viên quốc tế tham dự chương trình.

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng LHU phát biểu và hoan nghênh sv quốc tế tham dự chương trình

Cũng trong buổi khai mạc, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế đã chia sẻ chương trình học, thời khóa biểu và giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên quốc tế.

ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng phòng QHQT chia sẻ chương trình học, giải đáp thắc mắc của sv

Thông qua lớp học này, LHU muốn đưa đến thông điệp hữu nghị và ấn tượng đến với bạn bè quốc tế, xây dựng hình ảnh LHU thân thiện và năng động trong con mắt của bạn bè năm châu. Đồng thời, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của hai nước, Việt Nam – Trung Quốc ngày càng đi vào chiều sâu, nhiều hoạt động không ngừng được củng cố, đổi mới và phát triển trên nhiều lĩnh vực như: Văn hóa, giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực,… góp phần tăng cường sự hiểu biết và thắt chặt thêm tinh thần hữu nghị của hai nước ngày càng thắm thiết và gắn bó keo sơn.

Hình ảnh tại buổi khai giảng lớp “Tiếng Việt hè 2022 dành cho sinh viên quốc tế”

Để biết thêm thông tin chi tiết về Đại học Lạc Hồng vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY

 

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Lớp tiếng Việt hè 2022, giảng dạy tiếng Việt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,966,217       13/643