Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Chương trình “Tết Trung Thu - Tết đoàn viên” - Chi Đoàn 14LU112

Tết Trung thu – Tết Đoàn viên, người ta náo nức chuẩn bị đón tết, bày bao nhiêu là bánh trái, lồng đèn, đồ chơi, một điều nhỏ nhoi của những đứa bé bình thường được sống trong tình yêu thương của cha mẹ. Nhưng đối với các em trong cô nhi, các em chỉ có điều ước tuy giản đơn là có thể có được cái Tết Đoàn viên bên mái ấm gia đình mà sao thật khó.

Chính vì thế sáng ngày 27/9/2015, chi đoàn 14LU112 đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà Trung Thu cho các em cô nhi tại Trung Tâm Bảo Trợ Huấn Nghệ Cô Nhi Biên Hòa. Với tổng số tiền quyên góp được là 800.000 đồng, những phần quà nhỏ góp nên niềm vui lớn, tấm lòng của tập thể lớp 14LU112 muốn chia sẻ bớt những khó khăn mà các em đang phải gánh chịu. Ở đây các em được các cô với đầy nhiệt huyết và tình thương chăm sóc. Khi chi đoàn đến thăm, các em coi chúng tôi như người thân của mình chào đón nồng nhiệt và những cái ôm, cái hôn thật khiến cho chúng ta không khỏi xót xa. Khi chứng kiến được những thành viên khi bồng các bé sơ sinh trên tay, các bé nở nụ cười trên môi khiến cho chúng tôi lay động, cảm xúc cứ dâng trào và có bạn rơi nước mắt. Điều này khiến chúng tôi nhận ra rằng mình còn may mắn hơn cả những đứa bé kia là được cha mẹ chăm lo bao bọc. Chúng tôi hi vọng các em sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm, tình yêu thương sẻ chia để cuộc sống này tốt đẹp hơn.

Sau chuyến đi này chúng tôi rút ra rất nhiều điều và hứa bản thân là phải luôn luôn cố gắng để sống tốt với chính bản thân mình. Hẹn các em một ngày gần nhất chúng tôi sẽ lại được chia sẻ cùng các em những chiếc bánh hay gói quà cùng niềm vui đong đầy!

Thành Nhân - 14LU112

Khoa Quản Trị KTQT

trung thu, thiếu nhi, sinh viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,312,744       1/669