Tin tức

Liên hoan nghệ thuật quần chúng Khối thi đua 15 lần thứ nhất, năm 2023.

Nhằm thi đua chào mừng Kỷ niệm 41 năm ngày “Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)”. Hội thi Liên hoan nghệ thuật quần chúng Khối thi đua 15 lần thứ nhất, năm 2023 diễn ra Lễ khai mạc và trao giải thưởng tại Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai vào ngày 22/11/2023.

Hội thi thu hút 13 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trong tỉnh Đồng Nai với 36 tiết mục do chính các trường dàn dựng và trình diễn. Mỗi tiết mục mang một phong cách riêng, hình thức thể hiện đa dạng từ múa, hát, đến kịch, nhảy hiện đại. Thông điệp của mỗi tiết mục được ca ngợi về thầy cô, mái trường, về sự nghiệp giáo dục đào tạo, về phong trào học tập rèn luyện; ca ngợi quê hương đất nước, lịch sử, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; về Đảng, về Bác Hồ mang đến một bữa tiệc âm nhạc thăng hoa đầy cảm xúc dành cho thầy cô, sinh viên và quan khách tham dự.

Hòa cùng không khí thi đua với các trường và nhằm đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ trong nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi, lành mạnh, tăng cường giao lưu học hỏi. Khối thi đua trường Đại học Lạc Hồng kết hợp Công đoàn cơ sở đã tham dự 04 tiết mục với chủ đề  “Hành Khúc Người Đưa Đò”.

Kết thúc Hội thi, đã đem về cho trường Đại học Lạc Hồng với 01 giải Nhì, 03 giải Ba và 01 giải Ba toàn đoàn. Trường chúng tôi rất vui mừng vì được trao các giải thưởng của hội diễn và quan trọng nhất vẫn là tinh thần tập luyện, biểu diễn với tất cả tâm huyết của thầy, cô và các bạn sinh viên.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc thầy, cô và các bạn sinh viên thăng hoa trong các tiết mục trình diễn./.

    Giải Nhì song ca “Bài Ca Người Giáo Viên Nhân Dân”  Cô Bích Vân và Cô Đỗ Thùy (bìa trái sang).

                      Giải Ba đơn ca múa minh họa “Vết Chân Tròn Trên Cát” Thầy Duy Tân.    

                                         Giải Ba tam ca và bè “Hành Khúc Người Đưa Đò”    

                             Thầy Ngọc Vinh, Thầy Xuân Việt, Thầy Phan Quang (bìa trái sang).

                Giải 3 hợp ca múa “Hành Khúc Lạc Hồng” với 10 thầy, cô và 8 bạn sinh viên LHU.

                  Khoảnh khắc thầy, cô và các bạn sinh viên chia vui với giải Ba toàn đoàn./.

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,324,353       1/336