Tin tức

Công đoàn Trường chăm lo Tết cho Nhà giáo Người lao động - Tết Giáp Thìn năm 2024.

Trong không khí của những ngày cận Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024 đang đến gần, sáng 19/01/2024 tại cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng, Công đoàn đã tổ chức chương trình “Tết đoàn kết - Tết Lạc Hồng” tặng quà cho Nhà giáo Người lao động (NGNLĐ) nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024. Đây là nguồn động viên để NGNLĐ gắn kết đơn vị và tổ chức công đoàn nhà trường.
Với phương châm “Tết đoàn kết - Tết Lạc Hồng”, Công đoàn thường xuyên tham mưu, phối hợp với chính quyền tổ chức tốt các hoạt động nhằm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần thể hiện sự quan tâm, chia sẻ thiết thực, chăm lo Tết của Công đoàn dành cho NGNLĐ toàn trường. Tết đến, Xuân về là dịp đặc biệt, khi lòng người lắng đọng để nghĩ về những gì đã qua và mong muốn được tiếp thêm tinh thần để phấn đấu hơn trong năm mới. Chính vì vậy, chương trình “Tết 
đoàn kết - Tết Lạc Hồng” thực sự mang ý nghĩa sâu sắc đem đến niềm vui cho NGNLĐ.

Tết Nguyên đán năm nay, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã trao tận tay 479 suất quà đến NGNLĐ, được trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Công đoàn Trường. 

Nhân dịp năm mới, kính chúc quý tập thể NGNLĐ Trường Đại học Lạc Hồng và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng bước vào năm mới 2024 với tinh thần phấn khởi, lạc quan và những điều tốt đẹp nhất.

Một số hình ảnh tươi vui của quý Thầy, Cô trong chương trình “Tết đoàn kết - Tết Lạc Hồng”./.

 

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,324,451       1/338