Tin tức

Công đoàn LHU tham dự Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn và Hội thi trang trí không gian ngày Tết do Công đoàn ngành GDVN tổ chức.

Ngày 25/01/2024, trong không khí vui mừng gặp gỡ đoàn viên là cán bộ công đoàn 2 miền Nam - Bắc tập kết tại Khách sạn Hoa Phượng Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I và Hội thi trang trí không gian ngày Tết nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ".
Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn học kỳ I năm học 2023 – 2024 có sự tham gia của hơn 160 đoàn viên là cán bộ công đoàn, thầy cô giáo đến từ Công đoàn ngành Giáo dục các tỉnh thành và một số trường Đại học vùng Đông Nam bộ; cùng hơn 200 em học sinh, sinh viên trên địa bàn TP Vũng Tàu.
Tại chương trình, các đại biểu, đoàn viên, người lao động cùng các em học sinh thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào đón Năm mới Giáp Thìn 2024; giao lưu chia sẻ kinh nghiệm về các hoạt động Công đoàn hiện nay. Đồng thời, tham gia các hoạt động chào đón năm mới như thi gói bánh chưng, bánh tét; các trò chơi dân gian; thi viết câu đối; vòng quay may mắn.....và đặc biệt Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam cũng trao 322 phần quà Tết trị giá hơn 700 triệu đồng từ kinh phí Công đoàn và các mạnh thường quân, nhà tài trợ để hỗ trợ, động viên đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui.
Với phần thi trang trí không gian ngày Tết của miền Nam đã đem về giải Ba cho Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các đoàn viên là Cán bộ công đoàn và toàn thể NGNLĐ./.

 Đ/c. Đặng Đại Hùng - Chủ tịch Công đoàn LHU giao lưu chia sẻ kinh nghiệm về các hoạt động Công đoàn hiện nay.

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,324,839       1/341