Tiêu điểm

WURI Ranking 2021: Đại học Lạc Hồng thuộc Top 50 đại học sáng tạo nhất thế giới

Thông tin mới nhất từ Hội nghị trực tuyến tối 10/6/2021 (giờ Hà Nội) do Liên minh các trường đại học Hanseatic (Hanseatic League of Universities - HLU) tổ chức, World’s Universities with Real Impacts (WURI) đã công bố Trường Đại học Lạc Hồng (Lac Hong University, LHU) là trường đại học duy nhất ở Việt Nam lọt Top 50 đại học sáng tạo nhất hướng đến Giá trị Đạo đức (Ethical Value).

Trong bảng xếp hạng của WURI Ranking 2021, Đại học Lạc Hồng xếp vị trí 27 - tăng 6 bậc so với năm 2020

Trong bảng xếp hạng này của WURI, Trường Đại học Lạc Hồng xếp vị trí 27, tăng 6 bậc so với năm 2020. Có 5 đại học dẫn đầu ở Top 50 gồm: Ecole 42 (Pháp); University of Pennsylvania, Harvard University, Florida State University (Mỹ) và Franklin University Switzerland (Thuỵ Sĩ).

Vào top 100 trường đại học sáng tạo toàn cầu

Cũng tại Hội nghị trực tuyến của Liên minh các trường đại học Hanseatic, WURI Ranking 2021 đã công bố 100 trường đại học sáng tạo toàn cầu. Trường Đại học Lạc Hồng xếp vị trí thứ 93.

Cũng tại Hội nghị trực tuyến của Liên minh các trường đại học Hanseatic, WURI Ranking 2021 đã công bố 100 trường đại học sáng tạo nhất thế giới. Trường Đại học Lạc Hồng xếp vị trí thứ 93.

WURI Ranking là hệ thống xếp hạng các trường Đại học thế giới với tầm ảnh hưởng thực sự. Quá trình đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và trải qua nhiều vòng đánh giá của các chuyên gia, lãnh đạo các trường đại học trên thế giới.

 Các nhóm xếp hạng của WURI Ranking

Các xếp hạng của WURI bao gồm:

Top 100 đại học sáng tạo toàn cầu

Top 50 đại học sáng tạo có gắn kết với doanh nghiệp tốt nhất thế giới 

Top 50 đại học sáng tạo có chương trình trao đổi, hợp tác dành cho sinh viên giữa các trường trong và ngoài nước tốt nhất 

Top 50 đại học sáng tạo hướng đến giá trị Đạo đức 

Top 50 đại học sáng tạo hướng đến giá trị của khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo 

 Triết lý giáo dục "Đạo đức - Trí Tuệ - Sáng tạo" được cụ thể hoá trong từng bài học tại LHU

 WURI đặc biệt nhấn mạnh các cách tiếp cận sáng tạo và đổi mới đối với nghiên cứu và giáo dục đại học, có những đóng góp thực tiễn dựa trên các tiêu chỉ chủ yếu như: Tính sáng tạo (trong nội dung và qui trình thực hiện), tính khả thi (trong chi phí và lợi ích mang lại) và tầm ảnh hưởng của các sáng tạo. 

Trường Đại học Lạc Hồng là đại học định hướng ứng dụng, đào tạo 17 ngành ở các cấp trình độ: Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ, tập trung ở các khối ngành Kỹ thuật, Kinh tế, và Ngôn ngữ.

 Môi trường học tập truyền cảm hứng, giúp sinh viên phát huy tối đa tư duy sáng tạo 

Trước đó, Trường Đại học Lạc Hồng đã đạt chất lượng kiểm định theo chuẩn AUN – QA cấp chương trình đào tạo cho hai ngành Công nghệ kỹ thuật điện – Điện tử, Công nghệ thông tin. Hai ngành này dự kiến sẽ đạt chuẩn ABET vào năm 2022 (ABET được coi là chuẩn vàng của thế giới về chất lượng đào tạo).

Trong tháng 6/2021, Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục đánh giá ngoài 4 ngành gồm Kế toán, Quản trị kinh doanh, Dược, Ngôn ngữ Anh theo chuẩn AUN – QA.

Ra Khơi

WURI Ranking; Đại học Lạc Hồng; Đại học sáng tạo; Xếp hạng đại học; Triết lý giáo dục; Ethical Value


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,113,062       16/513